I. Công ty chỉ chấp nhận trả hàng, đổi hàng khi phát sinh các trường hợp sau:
– Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.
– Hàng bị lỗi
– Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
– Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
– Không đạt chất lượng như không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất…
– Thoả thuận giữa chúng tôi và Khách hàng
Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa và ký nhận với nhân viên giao hàng.
II. Công ty sẽ không chấp nhận cho trả hàng, đổi hàng khi :
– Không chấp nhận việc hoàn trả lại hàng hóa đã mua (trừ trường hợp đặc biệt)
– Gửi lại hàng không đúng mẫu mã, không phải hàng của NGP
– Vi phạm các quy định về sử dụng của nhà sản xuất
– Vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc hàng hóa.
– Hết thời hạn bảo hành hoặc không thực hiện các quy định theo hướng dẫn để được hưởng chế độ bảo hành.